visitor analyticsvisitor analytics

Salamat sa Pagbisita

Ang site na ito ay para sa tagalog na tula (poem). Ang mga nilalaman ng Blog na ito ay purong orihinal na gawa ng may akda. Ang mga imahe ay maaaring nanggaling sa mga open source na pinagkuhanan. Hindi inaangkin ng may akda ang ano mang imahe. Ano mang isyu hinggil sa mga post ay maaaring idulog sa page na ito. Maraming salamat.

CHECK IT!

Hihintayin Kita

Hanggang maubos ang mitsa ng kandila
at magdilim muli ang buong paligid
Didito lang ako't hihintayin kita
Hanggang handa ka na sa aking pag-ibig

Kahit umagahin o muli ay gabihin
at magdilim muli ang buong paligid
Hindi ako maiinip na ika'y hintayin
Hanggang pagod ay hindi na mabatid

At kung umulan man, kumidla't bumaha
Mababasa ako't matatakot siguro
Didito lang ako't hihintayin kita
Saba'y tayong uuwi, sa lilim ng payong ko

Matagal ka man, 'wag lang habambuhay
Hindi ako aalis, kung saan nakatindig
Papatunayan kong damdamin ko'y tunay
Hanggang handa ka na sa aking pag-ibig