visitor analyticsvisitor analytics

Salamat sa Pagbisita

Ang site na ito ay para sa tagalog na tula (poem). Ang mga nilalaman ng Blog na ito ay purong orihinal na gawa ng may akda. Ang mga imahe ay maaaring nanggaling sa mga open source na pinagkuhanan. Hindi inaangkin ng may akda ang ano mang imahe. Ano mang isyu hinggil sa mga post ay maaaring idulog sa page na ito. Maraming salamat.

CHECK IT!

Buti na lang



Mabuti pa siguro kung 'di kita nakilala
Sana'y hindi ako nagseselos
Sana'y hindi ako nasasaktan
Sana'y hindi ako naguguluhan
Sana'y wala ako sa sitwasyong ito
Na panggulo ako sa inyo
Na ako'y pampalit mo
Sa tuwing wala s'ya
Sa tuwing tayo lang dalawa

Mabuti pa siguro kung hindi kita nakilala
Sana'y hindi ka naguguluhan
Sana'y hindikayo nagkakasakitan
Sana'y hindi mo siya pinagtataksilan
Sana'y masaya kayo
Na pinagsasaluhan ang pag-ibig n'yo
At ang bukas n'yo'y magkasamang pinaplano

Mabuti pa siguro kung hindi kita nakilala
Hindi sana ako madadala sa mga biro mong
alam ko namang pang-alo lang sa panibugho
Hindi sana ako aasa pa
Na magiging tayong dalawa
Hindi sana sa'yo inalay ang awitin
Ng lalamunang sintunado't mapausin
Hindi mo sana kayang kilitiin ang puso
At palundagin ito sa pagsambit lamang ng pangalan ko
Kung hindi siguro kita nakilala
Wala ang tulang ito,
Buti na lang nakilala kita
Buti na lang talaga.