visitor analyticsvisitor analytics

Salamat sa Pagbisita

Ang site na ito ay para sa tagalog na tula (poem). Ang mga nilalaman ng Blog na ito ay purong orihinal na gawa ng may akda. Ang mga imahe ay maaaring nanggaling sa mga open source na pinagkuhanan. Hindi inaangkin ng may akda ang ano mang imahe. Ano mang isyu hinggil sa mga post ay maaaring idulog sa page na ito. Maraming salamat.

CHECK IT!

Patawad

Hinalikan kita, napapikit ka
At ako'y namulat sa pagmamahal mo sinta
Sinigawan kita, natahimik ka
At narinig ng puso ko, kung ga'no ako sa'yo kahalaga
Nagtampo ako, nanuyo ka,
Mas malambing sa pagsuyo ko sa iyo noong pinasagot kita
Lumisan ako, lumuha ka
At doon bumalik sa aking gunita
Kung gaano ako kasaya, sa mga kahapong kasama kita
Lumayo ako, naghanap ka
At noon ko nakita na mahal nga kita
Kaya bumalik ako, pero wala ka na
Pagsisisi lang ang aking nadama
Hinanap kita, may iba ka na
Ngayon ang tanong ko
hahayaan, o babawiin pa ba kita?